top of page
  • Writer's pictureSydney Signature Tours

Dạ tiệc Opera Gala đón năm mới 2022 trên đảo Cockatoo

Sự kiện giao thừa đặc biệt Opera Gala đón Năm mới 2022 do Nhà hát Nhạc kịch Opera Australia tổ chức với người chủ trì dẫn chương trình là diễn viên Jonathan Biggins nổi tiếng cùng dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Tahu Matheson và các giọng ca đẳng cấp quốc tế như Stacey Alleaume, Natalie Aroyan, Chanyang Choi, Diego Torre, Luke Gabbedy.

Thời gian: Tối thứ Sáu, 31/12/2021

Địa điểm: Eastern Apron, Cockatoo Island (xem hình)

Thời lượng: Khoảng 2.5 tiếng, từ 8:00 đến 10:30pm.

Giá vé: Có 3 hạng: 1. Hạng premium: $659 2. Hạng A Reserve: $499 3. Hạng B Reserve: $399

Ban tổ chức sẽ có chuyến phà riêng (chartered ferry) để chở bạn ra đảo và trở về.

Trước đó bạn có thể book bữa tối Gala Dinner 3 món ngon miệng cùng nhiều loại rượu vang hảo hạng khác nhau được phục vụ lúc 5:30pm tại Turbine Hall với giá $499.

Đặc biệt, nếu vẫn đủ sức đón giao thừa sau khi xem biểu diễn, hãy book thêm vé tham dự Dạ Hội đón năm mới sẽ bắt đầu lúc 10:30pm và kéo dài hết nửa đêm, chỉ với $419 (bao gồm bia rượu, canapes, nhạc sống).

Số lượng có hạn. Hãy nhanh tay liên hệ với Sydney Signature Tours để có giá vé tốt nhất hoặc book gói SuperVIP Platinum Package.

Sydney Signature Tours là Nhà tổ chức tour trải nghiệm đẳng cấp số 1 của người Việt tại Australia. www.sydneysignaturetours.com #sydneysignaturetours #NYE2021




Sydney Signature Tour Logo.pn
  • Facebook
  • Email
  • Mobile
bottom of page